Bạn cần biết - Hội Làm vườn Việt Nam

  • BBT: Sử dụng văn bằng, chứng chỉ của người khác bị phạt đến 20 triệu đồng; hộ nghèo, hộ cận nghèo sẽ được hỗ trợ điện thoại thông minh; cách xếp lương viên chức chuyên ngành thể dục thể...là 1 số chính sách mới có hiệu lực từ tháng 12/2022.
  • BBT: Chức năng, nhiệm vụ, cơ câu tổ chức mới của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thông tấn xã Việt Nam, Bộ Kế hoạch và Đầu tư; 3 nhóm lao động được hưởng lương bằng 1,8 lần mức lương CBCCVC Nhà nước quy định; hướng dẫn sử dụng kinh phí bồi thường, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất;... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 11/2022.
  • BBT: Mã số các ngạch công chức ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn, tăng giá đăng kiểm ô tô, những dữ liệu trên không gian mạng phải lưu trữ tại Việt Nam, cấp lại Chứng chỉ Quốc phòng và An ninh cho sinh viên cao đẳng, bổ sung quy định thay đổi hồ sơ trong hồ sơ gia hạn giấy đăng ký lưu hành thuốc… là những chính sách mới nổi bật có hiệu lực từ tháng 10/2022 .
  • BBT:  Ghi âm, ghi hình trái phép tại phiên tòa bị phạt đến 15 triệu đồng; Cấm dùng xe Limousine được cải tạo từ xe 16 chỗ để chở khách;Gửi hàng bằng xe khách phải cung cấp ít nhất 5 thông tin… là những chính sách mới sẽ có hiệu lực từ tháng 9/2022.
  • BBT: Từ tháng 8/2022, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: Hộ nghèo, cận nghèo được hỗ trợ 40 triệu đồng xây nhà; Người gửi tiết kiệm có thể rút một phần trước thời hạn với lãi suất cao; Thu phí điện tử không dừng trên các tuyến cao tốc; Thuê bao di động mới phải xác thực trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư; quy định mới về tiền lương đối với viên chức;…
  • BBT: Tăng lương tối thiểu vùng; Hàng loạt khoản phí, lệ phí được điều chỉnh mức thu; Cấp hộ chiếu phổ thông có gắn chip; Bắt buộc chuyển dùng hóa đơn điện tử; Từ 2023, điểm thi đại học càng cao được cộng điểm ưu tiên càng ít; Dừng hỗ trợ mức đóng vào quỹ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp... là những quy định mới có hiệu lực từ tháng 7/2022.
  • BBT: Trong tháng 6/2022, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: Hết hạn giảm lệ phí làm Căn cước công dân gắn chip; Bỏ thu phí thủ công trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng; Cấp hộ chiếu phổ thông trực tuyến; Sẽ sử dụng hóa đơn giấy đến hết tháng 6/2022;...  
  • BBT: Hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số chuyển đổi nghề; phụ nữ dân tộc thiểu số có khó khăn đặc thù sinh con đúng chính sách dân số được hỗ trợ đến 3 triệu đồng; tăng mức cho vay học sinh, sinh viên; từ ngày 21/5 có thể đăng ký xe máy tại công an xã, xe ô tô tại công an huyện... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2022.
  • BBT: Từ tháng 4/2022 một loạt chính sách mới có hiệu lực như tăng số giờ làm thêm; giảm thuế môi trường đối với xăng dầu; áp dụng hóa đơn điện tử trên cả nước;...
  • BBT: Từ tháng 3/2022 một loạt chính sách mới có hiệu lực như: tăng 7,4% lương hưu, trợ cấp BHXH; Tăng mức trợ cấp hàng tháng với cán bộ xã già yếu đã nghỉ việc; Tiền lương làm căn cứ bồi thường tai nạn lao động; ngừng kinh doanh tạm nhập, tái xuất khẩu trang y tế; Miễn lệ phí trước bạ với ô tô điện trong 3 năm và nhà, đất như nhà, đất nhận thừa kế hoặc là quà tặng; Bổ sung trường hợp dừng thu phí đường bộ; Điểm mới về hình thức sử dụng đất để xây dựng nhà ở thương mại...
  • BBT: 8 quy định pháp luật mới có hiệu lực từ tháng 2 năm 2022 về giờ lao động, hỗ trợ lao động ngoài nước,  vị trí công tác sau khi có kết luận về tham nhũng, miễn tiền sử dụng đất cho người có công, Đánh giá học viên giáo dục thường xuyên, thẻ nhà báo. 
  • BBT: Từ tháng 1/2022 có 9 chính sách mới có hiệu lực: xả rác nhiều sẽ phải trả tiền càng nhiều, ô tô không có camera giám sát bị phạt 1-2 triệu; vi phạm giao thông bị phạt tới 75 triệu đồng; lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội chính thức tăng, tăng tuổi nghỉ hưu, vay tối đa 500 triệu xây nhà và cứ 10 ngày điều chỉnh giá xăng dầu 1 lần.
  • BBT: Từ đầu tháng 12/2021 có một loạt chính sách mới có hiệu lực như: Giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất trong nước trong 6 tháng, Quy định mới về chứng chỉ chương trình bồi dưỡng với công chức, viên chức, 11 thông tin cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và Tiêu chuẩn đối với người ra nước ngoài học tập bằng nguồn NSNN.
  • BBT: Trong tháng 11 năm 2021 nhiều chính sách mới liên quan đến người lao động và doanh nghiệp, đến chính sách thuế và thủ tục khiếu nại, tố cáo sẽ chính thức có hiệu lực thi hành. 
  • BBT: Một số chính sách mới liên quan đăng kiểm ô tô, nghỉ phép của quan nhân chuyên nghiệp, chứng chỉ ngoại ngữ, đào tạo thạc sỹ trực tuyến và về xây dựng...
Trang Previous page   1 2 3 ... 8   Next page

Liên kết website

Thông tin tiện ích

CÔNG TY TNHH NÔNG NGHIỆP XANH VIỆT NAM Công ty phượng hoàng
Danh bạ điện thoại Hỏi đáp Văn bản Liên hệ

FaceBook

Thống kê truy cập

  • Trực tuyến: 18
  • Lượt xem theo ngày: 7085
  • Tổng truy cập: 3855128