Hội thành viên - Hội Làm vườn Việt Nam

  • BBT: Ngày 21-12-2021 Đại hội đại biểu Hội NN&PTNT tỉnh Bắc Ninh, khóa V ( nhiệm kỳ 2021-2026) đã diễn ra và thành công tốt đẹp. Đ/c Phan Huy Thông - PCT thường trực và đ/c Chu Văn Chuông Ủy viên thường vụ Hội Làm vườn VN đã đến dự Đại hội.
  • BBT: Ngày 03/12/2021, Đại hội Hội Làm vườn tỉnh Long An đã diễn ra và thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 23 ủy viên, Ban Thường vụ 7 ủy viên, Ban Kiểm tra 3 ủy viên. Ông Dương Văn Tuấn, hiện là Phó Giám Đốc Trung Tâm Dịch Vụ Nông Nghiệp Tỉnh là Chủ tịch Hội Làm Vườn và 2 Phó Chủ tịch cho nhiệm kỳ 2021-2026
  • BBT: Hưởng ứng phong trào quyên góp ủng hộ Quỹ phòng chống COVID-19, Hội NN&PTNT tỉnh Bắc Ninh vừa tổ chức quyên góp ủng hộ qua Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh 20 triệu đồng và huyện Quế Võ 20 triệu động.
  • BBT: Hội Làm vườn và Trang trại Hà Tĩnh Hội đã phối hợp Văn phòng nông thôn mới xây dựng Bộ tiêu chí vườn mẫu, do Hội chủ trì ban hành thực hiên 2014 - 2015. Cuối năm 2015 bổ sung hoàn thiện trình UBND tỉnh ban hành 5 tiêu chí vườn mẫu triển khai trong toàn tỉnh xây dựng nông thôn mới.
  • BBT - Ngày 21/5, Hội Làm vườn và trang trại Hà Tĩnh tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2022. Tham dự Đại hội có 90 đại biểu đn cho 20 hội viên trong tỉnh. Tham dự Đại hội còn có khách mời là Lãnh đạo UBND tỉnh và các ban ngành của tỉnh. Các ông Nguyễn Duy Lương, Nguyễn Quốc Tuấn -Phó Chủ tịch HLV VN  thay mặt HLV VN đến dự và phát biểu ý kiến. 
  • BBT - Ngày 23/10/2017, tại Lào Cai, Hội Làm vườn và Trang trại Lào Cai tổ chức hội nghị giao lưu hội làm vườn và câu lạc bộ trang trại cụm các tỉnh miền núi phía Bắc. Dự hội nghị có lãnh đạo Trung ương Hội Làm vườn Việt Na, Hội làm vườn và câu lạc bộ trang trại 6 tỉnh: Tuyên Quang, Thái Nguyên, Hà Giang, Bắc Giang, Bắc Ninh và Lào Cai. Ông Nguyễn Hữu Thể, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng tham dự Hội nghị.
  • Thực hiện Nghị quyết Đại hội V Hội Làm vườn Thái Bình nhiệm kỳ 2013 - 2018; căn cứ tiêu chuẩn thi đua điển hình tiên tiến làm kinh tế VAC giỏi của Trung ương Hội Làm vườn Việt Nam. Ngày 20 tháng 10 năm 2017 Hội Làm vườn Thái Bình tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến sản xuất VAC giỏi lần thứ 3 giai đoạn 2013 – 2017.
  • BBT: . Tây Nguyên là vùng đất có tiềm năng rất lớn của cả nước phát triển kinh tế VAC, đặc biệt là các cây ăn quả và cây công nghiệp như bơ, tiêu, cà phê, cao su và một số cây có múi. Ngày 13-16 tháng 8 năm 2017, GS.TS Ngô Thế Dân -Chủ tịch HLV VN và TS. Nguyễn Văn Lượng –PCT Hội đã thăm và làm việc tại Tây nguyên. Trong thời gian công tác tại Tây Nguyên, lãnh đạo Hội đã đến thăm một số trang trại VAC và gặp gỡ và trao đổi với một số lãnh dạo các ban ngành và tổ chức Hội của địa phương.
  • Để chuẩn bị cho dự án " Xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu kết nối với đô thị văn minh" thuộc Chương trình khoa học-công nghệ phục vụ xây dựng NTM, Ngày 18 tháng 7 năm 2017, ông Nguyễn Xuân Hồng- Phó Chủ tịch HLV VN và cán bộ HLV VN đã phối hợp với HLV tỉnh Thái Nguyên tiến hành làm việc với một số lãnh đạo cơ sở địa phương và khảo sát thực địa tại một số xã trong tỉnh dự kiến tham gia dự án. Những xã được chọn tham gia dự án là những xã đã đạt chuẩn NTM và đang xây dựng NTM kiểu mẫu.
  • Ngày 15 tháng 6 năm 2017, GS. Ngô Thế Dân- Chủ tịch Hội Làm vườn Việt Nam và lãnh đạo Trung ương Hội đã đi khảo sát tình hình sản xuất nhãn tại Khoái Châu và trao đổi với các chủ trang trại nhãn về nguyên nhân và các biện pháp khắc phục nhãn không ra hoa năm 2017.
  • Trong 2 ngày 26  - 27 /10/2016 Hội Làm vườn tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành Đại hội đại biểu lần thứ IV nhiệm kỳ (2016 – 2021) với 238 đại biểu chính thức được triệu tập. Về dự Đại hội có Chủ tịch Hội Làm vườn Việt Nam GS. Ngô Thế Dân, Phó chủ tịch Hội Nguyễn Quốc Tuấn, về phía địa phương có đại diện Lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân và Hội đồng nhân dân cùng các Sở Ban ngành tỉnh Bắc Ninh có liên quan. Sau 2 ngày làm việc, đại hội đại biểu lần thứ IV nhiệm kỳ 2016 -2021 của Hội Làm vườn tỉnh Bắc Ninh đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ban chấp hành mới gồm 27 ủy viên BCH , 8 ủy viên Ban thường vụ , Ban kiểm tra có 1 trưởng ban và 2 ủy viên. Ông Nguyễn Hữu Trượng - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT được bầu làm Chủ tịch, ông Nguyễn Xuân Vững tái đắc cử chức Phó chủ tịch Hội.
  • Lãnh đạo Trung ương Hội thăm mô hình VAC ở Nam Định BBT: Từ ngày 26-27 tháng 9 năm 2016, lãnh đạo Trung ương Hội làm vườn Việt Nam gồm GS.  Ngô Thế Dân- Chủ tịch và 02 Phó Chủ tịch là các ông Bùi Sỹ Tiếu, Nguyễn Quốc Tuấn đã làm việc với các địa phương và thăm một số mô hình VAC tại 2 tỉnh Nam Định và Thái Bình. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo HLV các địa phương nơi đến.
  • Ngày 01/03/2016 Hội Làm vườn huyện Đông Anh , TP. Hà Nội tổ chức Lễ trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát triển kinh tế VAC "cho cán bộ, hội viên. GS. Ngô Thế Dân- Chủ tịch Hội Làm vườn Việt Nam đã đến dự và trao kỷ niệm chương cho 07 cán bộ, hội viên Hội Làm vườn huyện Đông Anh. Cùng đi với GS. Ngô Thế Dân có ông Nguyễn Quốc Tuấn - PCT Hôi Làm vườn Việt Nam, ông Đỗ Như Sưởng, ông Dương Văn Ninh- PCT Hội Làm vườn TP. Hà Nội.
  • Hội ngành nghề nông nghiệp nông thôn tỉnh Sơn La được thành lập năm 2002 theo quyết định của UBND tỉnh Sơn La. Trên cơ sở hợp nhất 3 hội đó là: Hội làm vườn, Hội nuôi ong và Hội sinh vật cảnh. Cho đến nay Hội ngành nghề nông nghiệp nông thôn tỉnh Sơn La đã có 407 Chi hội với trên 8.000 hội viên tham gia. Tất cả các huyện, thành phố hầu như đều có tổ chức hội. Nhiệm vụ của Hội là: Xây dựng và phát triển hội ngày càng vững mạnh, động viên tinh thần nhiệt tình, khả năng kinh nghiệm, lao động, sáng tạo của Hội viên, đoàn kết, hợp tác giúp đỡ nhau phát triển kinh tế VAC, nuôi ong mật và làm sinh vật cảnh. Trên cơ sở trao đổi kinh nghiệm, phổ biến, ứng dụng khoa học kỹ thuật nhằm nâng cao năng xuất chất lượng và hiệu quả kinh tế các loại vật nuôi, cây trồng...vv. Xây dựng và phát triển nghề làm vườn, nuôi ong mật, làm sinh vật cảnh vững mạnh đóng góp nhu cầu ngày càng cao của thị trường nhằm phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo cho người dân.
  • Theo Quyết định số 3558/QĐ-BNN-KHCN ngày 1/9/2015 của Bộ Nông nghiệp và PTNT giao Hội làm vườn Việt nam thực hiện dự án "Xây dựng mô hình VACB (vườn, ao, chuồng và khí sinh học) gắn với bao tiêu, tiêu thụ sản phẩm tại một số tỉnh miền núi phía Bắc."
Trang Previous page   1 2 3 

Liên kết website

Thông tin tiện ích

CÔNG TY TNHH NÔNG NGHIỆP XANH VIỆT NAM Công ty phượng hoàng
Danh bạ điện thoại Hỏi đáp Văn bản Liên hệ

FaceBook

Thống kê truy cập

  • Trực tuyến: 43
  • Lượt xem theo ngày: 8382
  • Tổng truy cập: 3823256