Bandar Toto Makau OLXTOTO OLXTOTO OLXTOTO TOTO12 KOITOTO KIKOTOTO KVTOTO OREO5D AGENOLX OLXTOTO TOTOT12 KOITOTO KIKOTOTO KVTOTO OREO5D AGENOLX OLXTOTO KOITOTO TOTO12 KIKOTOTO KVTOTO OREO5D OLXTOTO olxtoto login rtp olxtoto olxtoto link olxtoto. olxtoto 4d
Làm vườn trên thế giới - Hội Làm vườn Việt Nam

  • BBT: Năm 2022, Hội Cảnh quan Vườn ươm Canada (Canadian Landscape Nursery Association) kỷ niệm tròn 100 năm ngày thành lập. Nhân dịp này, Hội đồng Vườn Canada (CGC- Canadian Gadern Counsil) đã quyết định lấy năm 2022 (từ ngày 01/01/2022 đến ngày 31/12/2022) là Năm Vườn (Year of the Garden) với khẩu hiệu “ Hãy sống cuộc sống vườn” ( Live the garden life)
  • BBT: Nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy làm vườn có thể liên quan đến việc cải thiện sức khỏe, giảm căng thẳng nhận thức và tăng hoạt động thể chất.
  •  BBT: Tháng 4 hàng năm, những người làm vườn tại Mỹ kỷ niệm một sự kiện đặc biệt, đó là “Tháng Quốc gia làm vườn ” ( National Garden Month) với các hoạt động sôi nổi, thiết thực và bổ ích diễn ra trên khắp đất nước. Người Mỹ đã đúc kết kinh nghiệm thực tiễn trong lịch sử của nước mình là: Bất cứ khi nào đất nước gặp khó khăn với bất kỳ lý do gì như: chiến tranh, suy thoái kinh tế, khủng hoảng tài chính, năng lượng hoặc ngay cả do đại dịch COVID 19 hiện nay gây ra thì nghề làm vườn lại có cơ hội phát huy thế mạnh và  thể hiện vai trò đậm nét hơn lúc nào hết, góp phần quan trọng giúp đất nước vượt qua thử thách. BBT xin giới thiệu bài viết của PGS.TS Nguyễn Xuân Hồng - Chủ tịch HLV VN 
  • BBT: Từ ngày 26 đến ngày 28 tháng 3 năm 2019 tại thành phố Bilbao ( Tây Ban Nha), WRF đã diễn ra Hội nghị toàn cầu về Nông nghiệp hộ gia đình với sự tham gia của gần 250 đại biểu đến từ 68 quốc gia trên Thế giới đại diện cho các cơ quan chính phủ, phi chính phủ, các tổ chức quốc tế và khu vực để lấy ý kiến về  Kế hoạch hành động toàn cầu Thập kỷ nông nghiệp hộ gia đình do FAO và IFAD dự thảo. PGS.TS Nguyễn Xuân Hồng- Phó Chủ tịch Hội Làm vườn Việt Nam, Chủ tịch Mạng lưới Phát triển nguồn nhân lực nông thôn châu Á (AsiaDHRRA) tham dự hội nghị này.
  • Giống xoài Taiyou no tamago (Trứng mặt trời)  còn có tên gọi khác là xoài đỏ Miyazaki, cùng tên với nơi sản xuất ra nó, Miyazaki, Nhật Bản. Đúng như tên gọi, loại trái cây này có vỏ màu đỏ rực rỡ như ánh mặt trời, quả nào cũng tròn căng, mọng nước, phần thịt vàng ươm, thơm lừng. Để có mức giá 70 USD/quả, giống xoài đắt nhất thế giới được trồng hoàn toàn trong nhà kính và có quá trình chăm sóc tỉ mỉ. Xoài được ong thụ phấn và chín hoàn toàn tự nhiên mới thu hoạch.
  • Trong khu vườn ở xứ Wales, ông Vowles trồng được những trái bí nặng hơn 40 kg, bắp cải đủ cho 100 người ăn.
  • BBT : Tác giả Lê Ngọc Hồ người viết bài này có mong muốn : "Tôi mong muốn ký sự này chuyển tải được những thông tin cần thiết về nông nghiệp xanh, hoàn toàn có thể phát triển trên những mảnh đất màu mỡ cộng với khí hậu thuận lợi ở Việt Nam, nhưng phần lớn đang bị “lãng phí và lãng quên” mấy chục năm nay!" BBT xin giới thiệu với bạn đọc.
  • Rời chính trường, bà Yingluck Shinawatra dành nhiều thời gian để trồng rau, nấm và mời bạn bè tới thưởng thức.
  • Không phải ngẫu nhiên khi Israel tự hào là một trong những quốc gia có nền nông nghiệp tiên tiến nhất thế giới. Khả năng nghiên cứu, sáng tạo và đặc biệt là tính hiệu quả trong việc áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật là lời giải đáp dễ hiểu. Israel có diện tích rất nhỏ, trên 20.000 km2, tức là chỉ lớn hơn tỉnh Nghệ An của Việt Nam chút ít...

Liên kết website

Thông tin tiện ích

CÔNG TY TNHH NÔNG NGHIỆP XANH VIỆT NAM Công ty phượng hoàng
Danh bạ điện thoại Hỏi đáp Văn bản Liên hệ

FaceBook

Thống kê truy cập

  • Trực tuyến: 10
  • Lượt xem theo ngày: 1346
  • Tổng truy cập: 3845847