NN hữu cơ - Hội Làm vườn Việt Nam

  • Với chủ đề “ Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm từ việc lạm dụng chất cấm trong sản xuất nông nghiệp ở nước ta”, ngày 08 tháng 6 năm 2016, Liên hiệp các Hội KH & KT Việt Nam (VUSTA) đã tổ chức diễn đàn khoa học chuyên đề. Tham dự Diễn đàn có gần 50 đại biểu là các nhà quản lý, các nhà khoa học, các chuyên gia …. thuộc các cơ quan Đảng, Quốc hội, cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức khoa học thuộc Liên hiệp Hội, các tổ chức xã hội - nghề nghiệp và một số đơn vị liên quan
  • Trong những năm gần đây, ở nhiều nước trên thế giới, người ta đã tổ chức sản xuất công nghiệp một số loại phân vi sinh vật và đem bán ở thị trường trong nước và trên thị trường thế giới. Tuy nhiên, các loại phân vi sinh vật còn rất ít và chỉ là bộ phận nhỏ so với phân hoá học trên thị trường phân bón. Phân vi sinh là những chế phẩm trong đó có chứa các loài vi sinh vật có ích. Có nhiều nhóm vi sinh vật có ích bao gồm vi khuẩn, nấm, xạ khuẩn được sử dụng để làm phân bón. Trong số đó quan trọng là các nhóm vi sinh vật cố định đạm, hoà tan lân, phân giải chất hữu cơ, kích thích sinh trưởng cây trồng, v.v..
  • Đây là đề tài nghiên cứu vừa giành giải nhất Giải thưởng sáng tạo kỹ thuật Việt Nam dành cho sinh viên năm 2006, của sinh viên Lê Thuỳ Quyên (Khoa Công nghệ sinh học - Trường Đại học dân lập Phương Đông). Sản phẩm nấm Metarhizium anisopliae sorok (Ma) được ứng dụng vào phòng trừ sâu hại cây trồng.
Trang Previous page   1 2 3 4 

Liên kết website

Thông tin tiện ích

CÔNG TY TNHH NÔNG NGHIỆP XANH VIỆT NAM Công ty phượng hoàng
Danh bạ điện thoại Hỏi đáp Văn bản Liên hệ

FaceBook

Thống kê truy cập

  • Trực tuyến: 50
  • Lượt xem theo ngày: 7900
  • Tổng truy cập: 3822775